... leiðinlegt að fá matareitrun!

James H. með mataeitrun, það er rokk! ...ef hann hefði farið á svið!

Metallica eru góðir læf, ekki spurning, en er þeirra tími liðinn?

Var síðasta plata góð?

...ég veit svei mér ekki.


mbl.is Söngvari Metallica á sjúkrahús
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Veit ekki. Nenntekki að gá. Nýjasta Priest plata var þó fjandi lunkin, Future of Mankind tærasta snilld. Svo er ég að klára klippingu á hljómleikamynd með Uriah Heep. Þeirra nýjasta plata er líka asskoti fín.

Villi Asgeirsson, 9.3.2009 kl. 12:59

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Hann virðist eitthvað seinheppinn, blessaður kallinn. Kunningi minn sá þá læv fyrir mörgum árum, þá var einhver gítaristi með þeim aukreitis því handleggur Hetfields var reifaður í hönk. Karlinn hafði eitthvað brennt sig skömmu áður á sviðsblysi og endað á spítala. Þá þurfti einmitt að aflýsa og ráða aukamann því ekki gat hann spilað heillengi.

Annars heyrði ég nýtt lag með Mettlikku, fannst það fínt. Mér fannst líka Load og Reload fínar og oft legið við að ég sé laminn fyrir þá skoðun mína.

Ingvar Valgeirsson, 11.3.2009 kl. 10:16

3 Smámynd: Dagur Björnsson

Load og Reload voru virkilega góðar , ég er á sama leveli og þú Ingvar, ég veit ekki hversu oft ég hef rifist við fólk um þessar 2 plötur

Nýja platan er mjög góð , mæli sterklega með henni , minnir mann á gömlu riffin í nútíma stíl og í þokkabót er hún að fá virkilega góða dóma 

Dagur Björnsson, 11.3.2009 kl. 13:33

4 Smámynd: Þráinn Árni Baldvinsson

Villi: nýja U.Heep platan er gargandi snilld! Hlakka til að sjá myndina :)

Load á nokkra fína spretti en Reload er algjört drasl að mínu mati. Einna helst Memory remains sem virkar. ...kannski reyndar Fuel líka :)

Þráinn Árni Baldvinsson, 11.3.2009 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband