Skrįsetning ...

Vķšir Siguršsson fęr veršlaun fyrir skrįsetningu į sögu Ķslenskrar knattspyrnu. Ég hef lesiš flestar bękurnar hans og hef veriš mjög įnęgšur meš žęr. Nśna treysti ég žeim ekki lengur.

Af hverju?

Mįliš er aš bękurnar eru, aš mķnu mati, sagnfręšiheimildir. Ķ framtķšinni mun fólk vitna ķ žessar bękur, ég tel žaš a.m.k. lķklegt.

En fyrir ca. 2 įrum, Ķslensk knattspyrna 2007, kom upp įgreiningsmįl varšandi žaš hver ętti aš hljóta, aš mig minnir, bronsskóinn ķ efstu deild karla. Ungur knattspyrnumašur Breišabliks var skrįšur, af Ksķ, sem žrišji markahęsti leikmašur deildarinnar, en Vķšir taldi aš eitt mark sem į hann var skrįš ętti aš vera skrįš į einhvern annan leikmann. 

Vķšir įkvešur žvķ aš Blikinn fįi ekki žessa višurkenningu skrįša ķ sögubókina ,,Ķslensk knattspyrna““.

Eftir žessa gešžótta įkvöršun Vķšis hef ég žvķ mišur misst allt įlit į žessum bókaflokki.

Ég vil taka žaš skżrt fram aš ég er ekki stušningsmašur Breišabliks og ég er viss um aš Vķšir er frįbęr mašur. Žetta er ekki persónuleg įrįs į Vķši, ég hinsvegar gagnrżni žessi vinnubrögš.

Hvert er hlutverk skrįsetjara?

Ef KSĶ segir aš einstaklingur sé žrišji markahęsti leikmašur deildar, er leikmašurinn žį ekki žrišji markahęsti leikmašurinn?

Er žetta opinber Ksķ-bók eša bók įhugamanns?

Ég óska Vķši samt sem įšur innilega til hamingju meš žessi veršlaun enda hefur hann sinnt kvennaknattspyrnunni alveg jafn vel og karlaknattspyrnunni.

 


mbl.is Jafnréttisveršlaun KSĶ afhent ķ fyrsta sinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Brennum upplagiš og prentum aftur eins og Björgólfur hefši gert!

Įfram Blikar

Blikar Evrópumeistarar į minni lķfstķš

Snorri Bliki Nr.1

Snorri (IP-tala skrįš) 16.2.2009 kl. 23:38

2 identicon

Fręndi, hver heldur žś aš muni eftir bronsinu, žaš er gulliš sem skiptir mįli!!!!

Jónas Grani (IP-tala skrįš) 17.2.2009 kl. 22:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband