Sannarlega spjöll...

Celine Dion að syngja Ac/DC?

...nei, takk, það vil ég ekki heyra. Aldrei. Norðurhlíðar-Maggi á samt örugglega bootleg frá þessari djöfullegu framkomu hennar en ég vil ekki heyra!

Af góðum ábreiðum má nefna framúrskarandi fína útgáfu hinnar þýsku Warlock dívu Doro Pesch en hún söng KISS-lagið Only You, sem upprunalega kom út á plötunni Music from the Elder árið 1981. Flott útgáfa af laginu, mun betri en flutningur Cher á sama lagi.

 


mbl.is Celine Dion sökuð um helgispjöll
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður Gamli!

Mér varð nú huxað til þín frekar oft í aðdraganda KISS tónleikana sem við Stebbi og Jósi fórum á í Kaupmannahöfn á dögunum. Þá minntist ég að hafa ekki alveg fattað þessa KISS dýrkun þína.. en betra er vízt seint en aldrei. Þeir dældu út alveg frussandi rokki og ég hef nú sett Led Zeppelin í annað sæti yfir Mesta Rokk í Heimi.

KK.

Helgi.

Helgi Guðbjartsson (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 12:06

2 identicon

Líklega er "Got the time" í flutningi Anthrax besta ábreiða sem ég man eftir.

Aðalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 14:02

3 identicon

er Celine Dion að syngja AC/DC lög, ég er sammála, það er ógeð. Má ég þá biðja um AC/DC ómengaða takk fyrir.

sandkassi (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 14:12

4 identicon

Who the fuck is Celine Dion?

By  the way: Allt of erfitt að leggja saman þessar tölur

Snorri (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 23:54

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Það er til hellingur af vondu koverstöffi. Held að Scissor Sisters að taka Pink Floyd sé verra en Dion að taka AC/DC. Pet Shop Boys-útgáfan af Always on my Mind toppar (botnar?) það örugglega líka.

Joe Cocker finnst mér eiga besta kover allra tíma með With a little Help from my Friends, gargandi schnilld. You really got me me Van Halen ratar líka oft á fóninn í góðu geimi.

Ingvar Valgeirsson, 25.6.2008 kl. 20:29

6 identicon

Æi sorglegt að þú viljir ekki heyra þetta annars ágæta lag, ætlaði einmitt að fá drottninguna sérstaklega til landsins í næsta afmæli hjá þér til að troða upp.... verst að það verður þá ekkert af því

Maggi Reyr (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 02:30

7 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Knús.

7_5_137

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 30.6.2008 kl. 16:08

8 identicon

Sæll

Er ekki allt gott að frétta af ykkur úr Árbænum.  Vildi bara segja þér að ég er að fara á Celine Dion 13. ágúst i Boston ef þú vildir kaupa þér miða og koma með, hehe.

Annars allt gott að frétta af okkur í Grindó, nýflutt íhúsið okkar aftur og á fullu að plana brúðkaup.  Var að hugsa um að bjóða ykkur öllum í mat og drykk, ertu laus einhvern tímann á næstunni?

Kveðja Benný

Benný (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband