Frábćr skemmtun!

Ég skemmti mér alveg rosalega vel á tónleikunum sl. ţri.kveld. Mér fannst Coverdale gamli helvíti góđur, var alveg viđ sviđiđ og var sáttur viđ sánd fyrir utan kannski í fyrsta laginu.

Fyndiđ hve fáir virtust ţekkja fyrsta lagiđ en ţađ er af nýju plötunni sem btw er alveg hreint ljómandi góđ. Strax í öđru lagi tók krávdiđ svo viđ sér og stemmningin stigmagnađist uppfrá ţví ţar til allt varđ dýrvitlaust er hundarnir spiluđu Here I gó´arann.. hrein snilld. Ég man ekki eftir jafngóđri stemmningu á tónleikum hér á landi. Frábćrir tónleikar ađ mínu mati.

Hápunktur giggsins var svo acapella útgáfa á Soldier of fortune, vaá... OG lokalagiđ, eitt af mínum uppáhaldslögum, BURN! Ég vissi ekki hvert ég ćtlađi... rosalegur endir á góđum tónleikum.

Nú telur mađur bara niđur ađ nćstu tónleikum en ţađ eru Iron Maiden í London 5.júlí, ...ja, man.


mbl.is Stemmning á tónleikum Whitesnake
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Burn/Stormbringer - syrpan var falleg. Sem og allur konsertinn. Nýju lögin eru góđ og allir hressir.

Ingvar Valgeirsson, 14.6.2008 kl. 14:12

2 Smámynd: Sesselja  Fjóla Ţorsteinsdóttir

Efast ekkert um ţína gleđi. 

Sesselja Fjóla Ţorsteinsdóttir, 17.6.2008 kl. 01:12

3 identicon

Hvar varst ţú á mánudagskvöldiđ?  Ţín var sárt saknađ

Jón Geir (IP-tala skráđ) 19.6.2008 kl. 12:57

4 identicon

Nýtt blogg á ađdáendasíđunni;)

Ritstjórn (IP-tala skráđ) 20.6.2008 kl. 14:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband