Gefur ekki kost á sér í landsliðið?

Hver vill ekki spila fyrir þjóð sína?

Og þó maður fái ekki þau tækifæri sem maður telur sig eiga að fá þá heldur maður bara áfram að berjast fyrir sæti sínu, maður fer ekki að væla og dregur sig út úr landsliði!

Skammastu þín vanþakkláti strákpjakkur!!!

Sá sem ekki vill spila fyrir þjóð sína má fara norður og niður fyrir mér. Svona egó-stælar og merkilegheit vil ég ekki sjá!


mbl.is „Ekki fengið tækifæri sem ég á skilið“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steini Thorst

Tek undir þetta með þér

Steini Thorst, 8.6.2009 kl. 22:37

2 identicon

emmi er hvort eð er ekkert duglegur að æfa og er heldur ekkert að gera gott með liðinu, hugsar bara um kærustuna sem böggar bara alla aðra strákana á heimilinu

ég (IP-tala skráð) 8.6.2009 kl. 23:40

3 identicon

Já það er rétt frændi,

Svona merkilegheit og stælar.Það væri mátulegt á hann ef hann yrði aldrei valinn í hópinn aftur fyrir svona bull

Jón Smári Eyþórsson (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 00:41

4 Smámynd: Þórir Steinþórsson

orðlaus
þetta er svo vitlaust
hausinn er ekki í lagi á svona liði
Þ

Þórir Steinþórsson, 12.6.2009 kl. 10:15

5 identicon

Sælir

Kominn stelpa í barnahópinn, fædd 3. júní, gengur eins og í sögu

Kveðja Benný

Benný (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 22:04

6 identicon

Ég skal reima á mig skónna hvenær sem er og spila!

Snorri (IP-tala skráð) 15.6.2009 kl. 09:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband