Nýr gítarleikari Guns ´N Roses - DJ Ashaba

DJ Ashaba er nýr gítarleikari Guns ´n Roses. Ţessi stórkostlegi gaur var m.a. í hljómsveitinni SIXX A.M. en ţađ er side-prodjekt meistara Nikki Sixx, bassaleikara Mötley Crue.

DJ Ashaba co-pródúserađi einnig hinni stórgóđu Saints of Los Angeles plötu ţeirra Mötley-manna. Sannarlega snillingur ţessi mađur!

Ef hann nćr ađ klára plötu međ Axl Rose ţá verđur sú plata góđ, ţađ er bara ţannig.

DJ Ashaba

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég hef fulla trú ađ ađ ţessi gaur nái ađ rífa Guns upp úr öldudalnum.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég sé ađ hann er smekkmađur á gítara og brúkar Music Man Axis - eins og ég. Nema hvađ ég er ekki búinn ađ krota svona á minn.

Ingvar Valgeirsson, 28.3.2009 kl. 13:25

2 identicon

Skođađi um 30 mínútur međ honum á YouTube. Hann hefur svosem ágćtis tćkni en mikiđ óskaplega finnst mér hann ófrumlegur, nema ađ ţessar YouTube upptökur hafi veriđ illa valdar eđa ég óheppinn.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráđ) 28.3.2009 kl. 22:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband