Masters of the universe ...

Ţađ er gott, ađ viđ fáum möguleika á ađ sjá nýja mynd um He-Man!

Gamla myndin, frá árinu 1987 í leikstjórn Gary Goddard, er góđ og Razzie-bulluhausarnir geta bara étiđ úldiđ rođ.

Dolph Lundgren fer á kostum í myndinni en ekki má gleyma Courtney Cox, Friends stjörnunni, sem fer mikinn og á klárlega stórleik í myndinni. Christina Pickles, sú er leikur mömmu Monicu í Friends ţáttunum, leikur einmitt The Sorceress of Castle Grayskull.

Vídeókvöld heima hjá mér!

 


mbl.is Garpur aftur á hvíta tjaldiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sá hana einmitt en var ţađ ungur ađ ég man ađ mér fannst hún ekki vera í líkingu viđ teiknimyndirnar, vera of dökk ef svo má ađ orđi komast.

Held ađ hún sé ófáanleg á leigum Íslands, fyrir utan kannski Laugarásvideó sem ég hef reyndar aldrei komiđ inn í.

En ég mun fara á hana:)

Sigurbjörn Arnar Jónsson (IP-tala skráđ) 30.1.2009 kl. 16:53

2 identicon

viđ mćtum!

nanna (IP-tala skráđ) 30.1.2009 kl. 18:44

3 identicon

Ooooohh crap....var ađ vona ađ ţessi viđbjóđur vćri fallinn í gleymskunnar dá. Hvađ nćst? Stubbarnir - THE MOVIE, Í nćturgarđi - THE MOVIE, Tommi og Jenni - THE MOVIE.....THE MOVIE THE MOVIE......Crap!

Snorri (IP-tala skráđ) 1.2.2009 kl. 02:03

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Hmm ţessi fór alveg fram hjá mér. Ţarf ađ grafa hana upp

Kristján Kristjánsson, 1.2.2009 kl. 12:21

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ţađ sem kvikmyndaspesíalistarnir gleyma oft er ađ mynd ţarf ađ vera skemmtileg, ekki bara góđ. Ég er til dćmis alveg viss um ađ gamla He-Man hefur mun meira skemmtanagildi en t.d. Constant Gardener, sem nćr drap mig úr leiđindum.

Ćtli Siggi geti reddađ gömlu He-Man?

Ingvar Valgeirsson, 1.2.2009 kl. 22:45

6 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Kallinn ćtti ađ geta reddađ henni frá USA.

Kristján Kristjánsson, 2.2.2009 kl. 15:11

7 identicon

Ći Ţrábjóđur minn, ţú átt svo bágt !

Elska ţig samt

Heiđan

Heiđa (IP-tala skráđ) 5.2.2009 kl. 12:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband