Af hverju eru geisladiskar į Ķslandi svona dżrir?

Af hverju ķ gušsvolušum andskota eru geisladiskar svona višbjóšslega dżrir į Ķslandi?

Ef žś labbar inn ķ verslun sem selur geisladiska mįttu bśast viš žvķ aš diskurinn kosti į bilinu žrjś til fimm žśsund krónur.

Af hverju?

Finnst verlsunarmönnum alger óžarfi aš minnka įlögur į vörurnar sem žeir selja grindhoršušum landanum?

Telja žeir aš sala muni minnka ef žeir lękka veršin į geisladiskum?

Ég fę t.d. nżjasta Slayer diskinn į kr.1900.- beint frį Amazon, tollmešferšargjald, skattur, blabla og ég veit ekki hvaša skatt žeir leggja ekki ofan į + žaš aš ég valdi EKKI ódżrustu sendingarleišina vegna žess aš ég vildi fį plötuna strax!  (Tekiš skal fram aš ég keypti nokkrar plötur og ž.a.l. lękkaši sendingarkostnašur og gjöld dreifšust į fleiri diska).

Slayer diskurinn kostar u.ž.b. kr.3500.- ķ verslunum į Ķslandi. (Hér er mišaš viš mešalverš nokkurra verslana).

Ef viš mišum viš aš žęr verslanir sem selja geisladiska į Ķslandi kaupi diska į heildsöluverši mį reikna meš aš žeir leggi u.ž.b. 200% į diskana hér heima, mišaš viš veršiš ķ verslunum ķ dag. Žetta hafa žeir alltaf gert og munu e.t.v. alltaf gera.

Ég hélt aš aukiš ašgengi fólks aš netverslunum myndi hafa einhver įhrif į verš diska hér heima en nei, žaš VERŠUR aš leggja a.m.k. 200% į diskana!!!

Diskar hafa alltaf veriš of dżrir į Ķslandi og žegar stašan er eins og hśn er ķ dag žį verslar mašur einfaldlega ekki diska į Ķslandi. 

Verlsunarfólk leggur alltof mikiš į diska - alltof mikiš!

Helvķtis f/%king f%$k!!!

Ég skora į verslunarmenn ķ öllum geirum aš minnka įlögur - žetta er alger óžarfi og kallast gręšgi.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er svo innilega sammįla žessu hjį žér. Į tķmum žegar fólk getur svo aušveldlega nįlgast tónlist į netinu nįnast frķtt žį vęri rétta svariš aš lękka verš į geisladiskum, žvķ aušvitaš er miklu skemmtilegra aš eiga plötuna ķ föstu formi en ekki į einhverju mp3 formi. En ķ staš žess aš lękka veršiš, eša ķ žaš minnsta aš hafa žaš į töluvert sanngjarnara verši en nś sést ķ žessum okur verslunum, žį er veršiš keyrt ķ botn. Ķ hvert skiptiš sem mašur fer erlendis verslar mašur lķka tugi diska į mun sanngjarnara verši, žrįtt fyrir gengi krónunnar og allt žaš.

Bjarni (IP-tala skrįš) 2.12.2009 kl. 01:13

2 identicon

Ég gęti ekki veriš meira sammįla. Mér skilst aš nżja Kiss platan kosti yfirleitt 4000 kall og 5000 ef mašur tekur višhafnarśtgįfuna.

Hinsvegar er vandamįl meš söluminni hljómsveitir. Mašur getur keypt Kiss og Slayer į sęmilegu verši erlendis ennžį en bönd sem selja minna eru einhverra hluta vegna dżrari. Ég hef veriš aš reyna aš finna Anvil plöturnar į sęmilegu verši en alls ekki fundiš. Nżja Kreator platan er allsstašar rįndżr, sömuleišis nżja OverKill. Śt af fyrir sig er įgętt aš mašur nęr stęrstu gošunum į SKĶTsęmilegu verši en engu aš sķšur er įstandiš ekki gott. Ég hef miklar įhyggur af žessu. 

Ašalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skrįš) 2.12.2009 kl. 12:19

3 identicon

Ég....svo reišur......Haircut 100 platan Paint and Paint (1984) kostar annaš eistaš ķ dag....helv...fu...fu

Snorri (IP-tala skrįš) 6.12.2009 kl. 03:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband